Những Kinh Nghiệm Quan Trọng Khi Đi Du Lịch An Lạc Resort 1 Ngày

An Lạc resort từ lâu đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng của nhiều hộ gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ. Sở hữu một không gian hoàn hảo đúng nghĩa dành tặng cho những du khách yêu thích thiên nhiên, cuộc sống xanh ven đô trong lành và đặc biệt là khoảng cách tiện lợi chỉ cách thủ đô Hà Nội với gần 2 tiếng đồng hồ di chuyển. Resort được xây dựng theo mô hình du lịch sinh thái đặc trưng, nơi đây hội tụ đầy đủ các hạng phòng sang trọng, dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp để mang đến quý khách hàng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời trong thời gian lưu trú tại đây. 

Nếu du khách đang trong giai đoạn lên lịch trình phù hợp để đến với resort thì tham khảo ngay những kinh nghiệm quan trọng khi đi du lịch An Lạc Resort 1 ngày của chúng tôi để chọn lọc những thông tin xuất sắc nhất trước khi chuyến hành trình diễn ra. 

Trải nghiệm di chuyển từ Hà Nội đến An Lạc resort 

Tọa lạc giữa không gian núi rừng thơ mộng của địa phận xã Vĩnh Đồng và Hạ Bì, huyện Kim Bôi, An lạc resort hiện lên như một khu vườn cổ tích, mang trong mình những sắc màu mộc mạc đan xen giữa nét hoang sơ vôn có. Để đến du lịch An Lạc, du khách có thể lựa chọn di chuyển theo những cung đường và các loại hình phương tiện phổ biến dưới đây: 

+ Du lịch bằng xe máy: Du khách là một người đam mê phượt, thích cảm giác phiêu lưu, phóng thoáng và tự do, chủ động trong việc lên kế hoạch lộ trình thì di chuyển bằng xe máy hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một hành trình rực rỡ. Đầu tiên, du khách xuất phát theo hướng Quốc lộ 6 qua Yên Nghĩa – Hà Đông, hướng về phía tây nam của thủ đô. Khi đến thị trấn Chúc Sơn thuộc huyện Chương Mỹ rẽ trái vào Hòa Sơn, sau đó tiếp tục đi theo đường Nguyễn Văn Trỗi cho đến khi gặp đường Hồ Chí Minh. Tại đây, du khách rẽ trái và đi thêm khoảng 9km nữa sẽ đến thẳng An Lạc Resort. Cung đường này tương đối ngắn và dễ đi, tuy nhiên đừng quên kiểm tra kỹ xe và đổ đầy xăng trước khi khởi hành,

+ Du lịch bằng ô tô cá nhân: Nếu du khách chọn di chuyển bằng ô tô cá nhân, hành trình sẽ có đôi chút khác biệt. Từ Hà Nội du khách có thể lựa chọn đi theo Quốc lộ 6 qua Hà Đông – Yên Nghĩa hoặc theo Đại Lộ Thăng Long, cả hai đều đi đến Thị Trấn Xuân Mai. Từ đây, tiếp tục theo Quốc lộ 6 cho đến khi qua trạm thu phí Lương Sơn. Sau khi qua trạm khoảng 300m, du khách rẽ trái vào đường ATK. Khi đến DT12B, rẽ trái một lần nữa và chạy thẳng đến xã Vĩnh Đồng, du khách sẽ thấy biển chỉ dẫn đến An Lạc Resort.

+ Di chuyển bằng xe khách: Để đến  An Lạc resort, du khách có thể dễ dàng bắt đầu hành trình từ các bến xe lớn tại Hà Nội như Mỹ Đình, Nước Ngầm hay Giáp Bát. Tại đây, nhiều nhà xe uy tín đang phục vụ tuyến Hà Nội – Hòa Bình với tần suất cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Với mức giá phải chăng chỉ từ 100.000 đến 150.000 VNĐ một vé, phương án này không chỉ giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí mà còn mang đến sự thoải mái trong suốt chuyến đi. Hiện nay, có một số nhà xe được du khách đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn bao gồm Nhật An, Hà Loan, Khánh An và Tùng Ninh,…

300068407 796093108500169 231660789726561492 N

Khám phá các điểm vui chơi trong khuôn viên An Lạc resort 

Với diện tích rộng lớn lên tới 13.000 m2, An Lạc Resort nằm bên bờ sông Đà xinh đẹp tạo điều kiện lý tưởng để du khách thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình và tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời đa dạng. Khi đến với thiên đường nghỉ dưỡng này, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một loạt các hoạt động thú vị như thư giãn tại hồ bơi trong lành, tận hưởng sự dịu mát của những dòng nước khoáng nóng. Khám phá nông trại và khu vui chơi, tham gia các hoạt động hướng dẫn làm nước hoa, tập yoga, dã ngoại, team building, lửa trại. Đặc biệt, du khách còn được trải nghiệm nấu ăn cùng các đầu bếp tài ba, thưởng thức những món ăn dân dã như cơm lam, tự tay thu hoạch các loại nông sản tươi ngon. Không chỉ vậy, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cũng là điểm nhấn đáng chú ý, mang đến những giây phút vui chơi thỏa thích. Với hàng loạt trải nghiệm đa dạng, An Lạc Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn, vui chơi và khám phá thiên nhiên tuyệt vời để đọng lại chút kỉ niệm đáng nhớ bên những người thân yêu. 

Dịch vụ lưu trú An Lạc resort có những loại nào? 

Bên cạnh những nguồn khoáng nóng được thiên nhiên ưu ái ban tặng, hiện nay An Lạc Eco Farm đã được đầu tư xây dựng một hệ thống nghỉ dưỡng bài bản, hòa hợp trọn vẹn với thiên nhiên. Với sự phân chia thành nhiều khu vực, du khách sẽ được lựa chọn những loại hình lưu trú đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của từng gia đình, từng cá nhân. Từ những căn nhà sàn ấm cúng, những biệt thự sang trọng, đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế hiện đại. Tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ, cùng hàng loạt hệ thống trang thiết bị tiêu chuẩn hàng đầu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách du khách.

+ Nhà sàn Mường Động có sức chứa 35 người

+ Nhà sàn Mường Bi có thể đón tiếp 25 khách

+ Phòng gia đình với sức chứa tối đa 16 người. 

+  Phòng VIP rộng 40m2 được thiết kế rộng rãi  theo phong cách của Nhật Bản.

Ẩm thực siêu hấp dẫn ở An Lạc resort 

Ẩm thực luôn được xem là một trải nghiệm độc đáo, được coi như một phần tinh túy thổi hồn vào cuộc sống sắc màu. Hiểu rõ điều này, An Lạc resort đã dành nhiều tâm huyết trong việc thiết kế những  thực đơn ẩm thực tuyệt vời cho du  khách, với sự kết hợp giữa những hương vị đặc trưng của vùng đất địa phương và những nét tinh hoa từ nhiều vùng miền khác nhau. Trên hết, tất cả nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon và phong phú, mang đến những món ăn hấp dẫn tại chính nơi đây. Trong số đó chúng ta phải điểm danh qua những món ăn trứ danh tiêu biểu của khu nghỉ dưỡng như: 

+ Bê xào hành tây 

+ Cá chép om dưa 

+ Đậu nhồi thịt sốt cà chua 

+ Cá chép om dưa nguyên con 

+ Xôi nướng muối vừng
+ Ếch rang muối

+ Lợn mán thui hấp xả 

Z5784126391843 01ce55afe98dcfdd4ab45dcf2df676ec

Tìm hiểu lịch trình du lịch 1 ngày tại An Lạc resort

Chuyến du lịch 1 ngày tại An Lạc resort sẽ trở nên suôn sẻ hơn nếu bạn là người biết lên kế hoạch chi tiết. Hoặc là bạn có thể tham khảo lịch trình 1 ngày vui chơi tại khu nghỉ dưỡng này dưới đây của chúng tôi để đưa ra chương trình cho chuyến đi của mình:

Buổi sáng: Bạn bắt đầu hành trình đi An Lạc resort, trên đường đi bạn có thẻ tranh thủ dừng xe dọc đường dùng bữa sáng. Khi đến nơi, do chụp ảnh, tham quan trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Buổi trưa: Lựa chọn đến nhà hàng trong khuôn viên nghỉ dưỡng và thưởng thức đa dạng các mon ăn đặc sản thơm ngon, mang nét đặc trưng mà không nơi đâu sánh được. 

Buổi chiều: Thời điểm tuyệt vời để bạn thư giãn trong những bể bơi, sục khoáng và trải nghiệm đa dạng các hoạt động hấp dẫn như tham gia các trò chơi dân gian, thu hoạch nông sản, trượt cỏ, đạp xe chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng. Sau khi  khám phá, trải nghiệm xong cũng là lúc chuyến hành trình vui chơi trong ngày tại An Lạc resort kết thúc, bạn chào tạm biệt khu nghỉ dưỡng và ra về.

Không phải ngẫu nhiên mà An Lạc resort lại được đông đảo du khách yêu thích và lựa chọn là điểm đến vào mỗi dịp hè về. Bởi bản chất nơi đây đã hội tụ đầy đủ các hạng phòng sang trọng, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế hòa cùng cảnh sắc tươi đẹp của thiên nhiên. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm quan trọng khi đi du lịch An Lạc Resort 1 ngày chúng tôi gợi ý ngay bài viết trên đây sẽ phần nào giúp chuyến nghỉ dưỡng của du khách diễn ra suôn sẻ. Nếu du khách có nhu cầu đặt tour trọn gói và hỗ trợ về thông tin thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo số hotline 0963.851.651 nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *